4/1/09

joke ba un? XD bwahahahahahh bigo ka lang e! o wala kamprens! o sadyang panet.. ang ugali mo! :D naiinsecure ka lang kase e diba? umamin ka na nahihiya ka pa e! ginagaya mo pa pananalita ko e wala namang sense pinaksasabi mo! parang ikaw lang din talaga :3 walang sense :3 oh di ka nanggagaya? tapos carry mo pang gamitin un expressions ko? e ano palang tawak dun?

woo babasahin mo blog ko para updated ka sa mga nangyayare sakin? aysuss aysuss! di mo naman kelangan gawin to e dahil wala naman ako balak makartista! kaya wak mo na ko pasikatin :3 nyahahahah o feeling na? asar ka na no? kunware ka pang hindi e tagos naman! ;p bwahahahahahh

di ba kayo tinuruan ng magulang nyo ng tamang asal at di nyo alam na masama yang ginagawa nyo? nako please lang.. naaannoy ako~ i dun pretend nor wanted to be known. ang mahirap kasi sa gaya nyo wala kayong prens kaya kayo nakkakaganyan! kumeh prens man, kayo kayo din un mga LOSERS! XD meh gawd im getting pretty evil~ wakayo makikipak close sakin kun ayaw nyo matuto ng salitang balbalness meh gulayness

dun idolize me OwO im not a role model. masisira lang buhay nyo. di cool un! sa mga kabataang naguguluhan, wak nyo akong tularan XD hindi ako magandang ihemplo (o ihyemplo? ah ewan leche!) masyado lang akong nasasayahan sa pakgamit ng ating kalayaan XD (hoorraa for my tagalogness! im loving it ;p) marami lang akong gustong iexplore sa buhay ko XD na puno ng sining! pero di kasama ang pakdrudruweng dun T^T loser ako dun e. nyahahahahah pero atleast nakttry :3 (paturo ako ng drawing XD)

kung akala nyo mabait ako, totoo un bwahahahahah!! balbal nga lang OwO balbal, bastos, etc. mga bagay na madalas maririnig mo samin ng mga kebigan ko XD kaya kun isang araw nalang nakita kita at di kita nagustuhan sa mga bagay na ginawa mo.. !@#$%^()& lumayo ka :D :D :D

get a life :3 live your life normally :3 be creative and dont make sira sira okii? if you cant make or create things i do or did, dont make sira sira kase in huli its you who is talo not me meh gulay! ayan conio pa pota XD wahahahhaha wakana rin makeffort makcomment at makadd sa lahat ng prens ko! kurne mo! nyahahah better to fster with no effort! youll gain more respect and lovee! :D

sa totoo lang natutuwa ako sa mga panyayareng ganto! akalain mo un meh mga anti-N na talaga! anti-NEKO ;p nyahahahah that is so cool! ill support them til all of them die! make sure di ka na papahuli sakin next time kasi once nahuli nanaman kita pde kita kasuhan XD talk to my lawyer baby!