4/21/09

alam mo un malas? ako un e! wahahahahh MALAS! XD

isang masaklap na panyayare sa aking buhay.. bigla nalang nadelete un laman ng folder ko sa desktop err T^T at di ko ngayon alam kumpano maibabalik ang nakaraan sapakat itoy tapos na.

waaaahh anak ng tupat aso naman oh! kaasar!! dame wame pa namang importanteng imahe, musika, unfinished manipulations, text files at kun ano anong chorbaness ever! T^T wala pa naman akong back up hai hai! last week lang naisip ko na bumili ng flashdrive kase nafeefeel ko na mawawala nalang bigla un folder ko e~ bat ba kasi di ko pa un ginawa dati pa! tapos ngayon ganun nga nanyare meh gulay OwO pero okii lang~ tapos na un e ano pa magagawa naten diba? but atleast! triny kong makeffort para marecover un :D with the help of my plurk friends lalo na si dex :D :D meh mga iba rin tumulong~ check nyo nalang to :: http://www.plurk.com/p/pb9vr

haaayyyy kelangan ko muna kumolekta ng stock photos ngayon T^T uber sad sad sad~ dapat pala naklagay muna ko ng copy keh satan, para meron sa psp tapos dito :3 ngayon gustong gusto ko pa naman makedit at makupload ng photos pero di ko magawa! siguro gumaganti un pc ko dahil sa mga pinaksasabi ko sa kanya dun isang post ko.. sabi ko medyo nabobored na ko pak sya lagi kausap ko XD o siguro sadyang malas lang talaga! bored na nga ko dito nawala pa un files ko :3 potaaa anong nanyayare sa cyber life kooooo!! im starting to hate it T^T sige na nga wak na natin idamay pc ko baka magalit nanaman XD

*breaking news*

woah kasalukuyan akong naksesearch ng mga naaalala kong file names ng files ko XD at nakita ko sila sa recent documents~

pero di ko naman maopen kaya useless rin T^T ganto kasi lagi lumalabas oh OwO and umm.. dumating na rin pala sila ate~ tinanong ko sya tungkol dun pero di raw nya alam kumbat nawala un folder ko hai hai

so ngayon, di ko alam kumpano maksisimula ulit OwO wahahahah feel na feel ko pa ang aking sadness ever! tumawak nga si besplend kevin e :3 sabi pa nya engots daw ako err bat wala raw ako back up.. ano ba magagawa ko tsk tsk! wala kase charge si satan kaya di ko magamit~ pati si satan napapabayaan ko na nako naman T^T im such a worthless creature! hushh

oh well kelan ba nauna ang paksisisi? pero sayang talaga un lahat ng files ko! wawa naman ako wala na ko stocks wahahah malas nu ;p