3/4/09

the hell! dame wame blind items chorba ng mga schoolmate ko! meh gulay OwO lalo na sa text nakoo lolo nyo robot! XD

meh mga nakpapatama sa gm nila tapos un pinapatamaan nila makggm rin at makpapatama sa nakpatama sa kanila! -- gulo no? XD

e kun ako kaya makblind item sa kanila? bwahahahahahh mga tigas panga rin kasi un e. anlalande ampota. naiinis rin ako sa iba kasi super inggitera! oh eto senyo ngayon!! ni-blog ko kayo! XD

"si ROCKYROAD meh gusto ke LEMON! diba obyuss? kahit san pumunta si LEMON lagi nakabuntot si ROCKYROAD."

"si ENVY naman laging gumagawa ng eksena! ayaw nyang mapalapit samin ng mga prens ko si JAY! palibasa kasi boring un grupo ni ENVY kaya samin lumalapit si JAY!!"

"isa pa tong si LOLA! huling huli na chang naksusumbong ke ENVY pak lumalapit samin si JAY nakmamaganda ampota e para namang matanda!"

"e si NINANG? nako me karelasyon na nga cha nakkakakras sa ibang section meh gulay! at matindi pa dun pinakkakalat pa nya!"

"isa si CASKET sa mga kinamumuhian ni BLUE! ewan ko ba bat masyadong nasisira ang araw ni BLUE kapak nakikita nya to. siguro dahil mukha cha ibuburol nung christmas partey."

"isa rin pala si CASKET sa mga balak bumili ng bunneh. porket dinala ko sa school si BANNI-CHAN balak na rin nilang bumili ng bunneh! nakoo ganun rin si LOLA at MAMITA. marami pa ngang iba e.. kaya lang di ko alam un codename."

"hula ko inggit rin to si LOLA samin e! wala naman syang rason para pigilan si JAY na lumapit samin e diba? chumochorba rin pala tong LOLA nyo!"

"MAMITA -- mukha lang talagang kalait lait kaya nagiging panira ng araw namin"

"masarap asarin si ENVY kasi obvious naman na inggit sya samin bwahahahaha!"

"ROCKYROAD magaling gumawa ng kwento tungkol ke ORANGE! sinisiraan pa nya si ORANGE kay LEMON! e di naman cha papatulan ni ORANGE kasi mukha cha rockyroad"

"si JAY bigla nalang umiiwas! who cares? e di naman talaga sya kawalan!" XD XD

o yan tama na muna! dadagdagan ko nalang to next time! di ko machado alam un codenames un iba e ;p tanong ko muna ke ikay bwahahahahh

eto pa pala mga pahabol~ (paalala: pasensya na sa mga matatamaan!! matinding paumanhin senyo! bwahahahahahahahah much love and peace yo! :D)

"si SO meh gusto kay PHONEBOOK! pero limited na tao lang ang me alam! so beware evil animals!!"

"si ORANGE meh gusto kay CHERRY na close pren ni LEMON! di masyadong galit sa gitarista itech si ORANGE no?"

"eto si BLUE head over heels in love kay GEE THREE! umm teka teka kasama parin ba to sa blind item?"

si HIGHPANTS and friends lang yata kasundo namin sa you-me e chaka un ibang mababait at walang pakelam sa mundo XD un iba kasi pare pareho naman silang malalaki antama sa ulo! *bang* mga UNGASes!!(plural tayo) puro sila barilan tirahan ng tirahan, blah blah blah.. mga walang kwentang nilalang!! dapat sa mga yan pinapabagsakk! *slashhh* XD bwahahahahah \x/ E A K !

P.S. no animals were harmed in the making of this post :D