3/21/09



finally! i got my batman bag! :3 thank you to my prenchipness! XD napakasupportive nila sakin! sinamahan nila ko bilin un dream bag ko na batman at nicheer pa nila ko habang binibili ko wahahahhah! anweird no? kun kelan last day ng klase chaka ako bumili ng bag wahahahah! pero kahapon ginagamit ko na cha yey! :3

sayang kase di ko makita un charger ng cp ko na maayos un cam mas madali sana makupload ng photos /sob wala tuloy ako mailagay keh satan T^T anyway anjan naman un cam ni mamadurness e kaya napichuran ko na rin naman yan! :D napapaisip nga ko kunu kaya madanda name ng bag ko? ayoko naman kase ng batbag ankurne amp~ mas lalo na siguro un panikibag diba? err..

sa totoo lang di naman talaga ko uber fanatic ng batman! si uly lang un XD sa cars and justice league talaga ko addict as in! wahahahah mas lalo na siguro sa x-men. pero ganto kase un, nun nakpipili ako ng bag, nakita ko agad un batman items pero masyado kurne design tapos di pa waterproof un bags unlike nito~ waterproof tapos danda pa ng design :3

masyado kase ako naiinspire sa patrick starfish bag sa CA (anung konek?) basta naiinis ako kase di ko nakuha si paterk! dibale me batman na ko ngayon! :D pero di ko parin makakalimutan si eva fonda syempre~ pakner ni young nero un e wahahahah! XD chikas ni young nero si eva fonda! XD XD XD sweet!