2/8/09

napaisip ako. gusto ko pala maging isang farmer :3 sapagkat gusto kong sumakay sa kalabaw na de gulong /gg tapos un kalabaw ko lagi nakashades dahil mahirap na pak naging malabo ang kanyang paningin~

sa aking parm, meron akong alagang pet cocodayls! dahil ang parm ko ay cocodayl parm! teka ano kunek ng kalabaw sa cocodayl? di ko rin alam /hmm basta makaalaga ako ng maraming maraming cocodayl! iba ibang lahii~ dami ako ipapakain na tao sa pets ko. yay i love death! i love others to get hurt. death of others is a must! weee! :3 lahat ng mabubuting tao papakain ko sa malalaking cocodayl! syempre para di na naila maramdaman masyado un teeth ng cocodayl kasi isang lunok siguradong tigok diba diba ;p tapos un mga evilicious creatures dun sa middle class cocodayls dahil gusto ko maramdaman nila un sakit wahahahahah!

kami ng carabao ko nood lang kami habang nakfoofoodterp un mga alaga ko. dun lang kami sa bench habang naksosoundterp ng parokya ni edgar myusek tapos me umbrella kami at nakashades pa~ cause were afraid na lumabo ang aming paningin ;p pangalan nga pala ng carabao ko ay chiz escudero dahil sya ang favorite kun senator wahahahahah

makikita namin from above un mga taong umiiyak, tumatakbo, lumalaban at nakmamakaawa wahahah too bad alaws ako nun ;p tapos biglang tatayo un isang lider cocodayl ko. name nya ay george :3 dahil si george ay isang presidente wahahahah nikuha nya un isang evilicious creature at hinila nya into half woaah! ewan ko kun maiimagine mo pero ako nakikita ko. baka ikaw nde weak ka kasi wahahahahah kurne :3 tapos un dugo nya kakalat sa sahig! yeyy dami dugo pde na ako makbusiness ng dinuguan tapos dadami na rin ang pera ko nun. nyahahahah XD

anyway, un parm ko ay masagana sa buwaya at mga penguins wee i love penguins! mayaman ang parm ko ;p marami ring snakes! at barbed wires. dahil baka manakawan ako ng penguin tsk tsk thats badd! un penguin ko di sila un kayaga ng makikita mong penguin na naksusurf! panet un mga penguin na un puro pasikat wahahahah un mga penguin ko naktatanim! at tagadilig ng halaman! dapat ganyan kumikitang kabuhayan di un laging pasikat wahahahahah ;p tapos un mga snakes ko sila ang magiging source ng poison ko sa mga kaaway ko! mamatay na sila XD

about my farm, hmm papangalanan ko syang casa de impyerno~ in english hmm wak na natin englishin kakanose bleed! yikes! basta meh 12000+ kind of cocodayls palang un~ isang carabao, si chiz! :3 52000+ snakes and 500+ penguins. konti lang peng pengs ko sa parm ko kase mahal ang labor ng penguins! tsk tsk. sagana rin sa tanim ang aking parm. me tanim na bomba wahahaha jok ;p sagana sa pagkain :3 dahil andami ko pataba sa halaman. un mga patay na bangkay :3

wakayo maniniwala na endangered na yang mga pets ko. tinago ko kase sila sa parm ko ;p kase alam ko maalagaan ko sila diba? ahohohoh