2/14/09

i wonder why i hate highschool girls in our school. especially those who think they are the boss :3 nasa catholic school pa man rin. i dont think theyre cool enough to act like that meh gulay! ankukurne pa ng mga juks nila. i dunno minsan talaga nagiging epal sila sa mata ko :D :D walang ginawa kundi makpacute, makpaganda, makmake up at pakusapan ang love love love! bullshit! wahahahahah and i noticed that they dunno how to respect others :D thats bad boys and girls! ako nirerespeto ko naman sila, kung gusto nila maging kikay wala akong pake. wahahah

i see lotsa kikays everywhere. fink panatik! eww! kaderder! its not that i hate the colour pink, in fact, rabida likes hot pink :D pero di sya oa tulad ng iba. astig nga sya e. kasi kun katulad sya ng iba di ko sya magiging kebigan ;p diba wahahah nakakainis lang un iba sobra sa pakagusto sa pink kahit di na bagay sa kanila hala sige parin. kun papipiliin nyo ko ng kulay ng crayon gusto ko blakk! ang black bagay sa lahat di gaya ng penk! :D pede rin sila makbrown para kulay tae :3

tapos di ko terp un terp nila. ankorni ampotah! mga trying hard wala namang ibubuga! kun natatamaan kayo pasensya nalang ;p ;p siguro i hate kikay nga lang talaga. those mother effers annoy the hell out of me XD feeling mayaman di naman mayaman. feeling maganda di naman maganda. feeling astig di naman astig. kiss my ass you feelars! XD wahahahahahahh pero may mga kikay naman na nakakasundo ko. just like hirosika. un tipong irerespeto mo kasi humble sila (humble ka nga ba hiro? nyahahahahah jok ;p) basta di tulad ng iba na puro angas lang na wala namang kwenta mga mukha pang kabayo ;p

kaya siguro tuwing nasa classroom ako lagi init dugo ko, dami kasing mga tigas panga ;p mga feeling astig na di naman. epal un wahahah obvious naman e XD XD paganda ng paganda e amfafanet naman. siguro kaya wala ako masyado kasundo na babae sa section ko kasi andaming maarte! except my friends ;p un iba kasi puro pasikat ang alam. i dont care kun di kami belong ng mga friends ko sa section nyo. we dun give a damn if you dont like us.. as if we like you diba ;p nyahahahaah

useless sila mga mukhang kabayo lahat. haays. kaya siguro napapaaway kasi talaga namang kalait lait sila. tskk i am so evil na talaga. ill continue this next time~