12/23/08

minsan nakakainis maging babae! maraming bawal. maraming problema. maraming kaartehan. maraming biatches ang gustong manira. maraming mababa antinen sayo kase babae ka hushh~

nakakaewan naman talaga pak di ako makapakgala kahit anong araw at kahit anong oras ko gusto umuwi. di ako pwedeng gumala ng sobrang gabi kase pwedeng meh mangyari sakin kase nga babae ako. pota oh! hawaryu naman un diba? baka raw marape o mapakterpan ng mga gago. oh come on! mas marami na kayang lalake ang nararape kesa sa babae. chaka bat kaya ganun sobrang baba naman yata ng tinen nila sa babae? skills isnt always about gender diba diba?

pero sa totoo lang, anhirap hirap kaya ng situation ng mga babae tsk~ unang una ang babae ang nabubuntis. ang babae ang nakiisip. ang babae ang dahilan ng problema. at sabi pa nila parepareho lang raw ang mga babae. nako ha! kaya nga ayoko maging babae pano puro rumors~

kung lalake ako ito ang gagawin ko ::

-manchchx ako
-makpapaiyak ako ng babae
-uuwi ako kahit anong oras ko gusto
-iinom ako with my prens
-makpapasaway ako
-makdridrive ako
-lalaban ako kahit palayasin ako
-makpapabili ako ng latest gadgets
-maktratrabaho ako
-maklalaro ako ng computer
-ill break school rules
-paksasabayin ko girlfriends ko
-makpapatattoo ako sa likod ng " i love my mom"

honestly marami yan e nakalimutan ko lang un iba~ pak lalake kase kadalasan no rules! ahohoh

i hate curfew! i hate drama! i hate being a girl! i hate those prople who underestimate the female gender! tapos mas masaklap pa dun, mas emo ang mga babae kesa lalake :3 but im not saying im one of em XD emo boys and girls annoy me alot! gross. ayaw ko pakusapan kunu nararamdaman nila. i dun even care about knowing it at all. okii lang sana kun gusto nila ilabas un feelings nila pero wak naman sana nila aaw arawin un no nakakasawa un paulit ulit na scenario!

another good thing about being a man is.. life is easier! di kase sila emo kaya lahat ng galit nila naiipon sa kanila kaya aun mas napapaaga ang kamatayan at pakhihirap nila sa asawa nila na walang ginawa kundi dumakdak! o ano kayo basketball player? wahahah pakurnehan na!

pero ang pinaka nakakainis sa lahat ay.. kahit anong gawin ko di ako magiging lalake T^T kase ginawa ako ni Lord na ganto dapat raw maging masaya at kuntento na ko sa meron ako ngayon, kase sa susunod pak nagustuhan ko na to, bigla pa mawala.

ah basta~ gusto ko lang maramdaman ng opposite sex kunu nararamdaman ng kaopposite nila :3 di madali maging babae lalo na kun ayaw mo! ;p